Bệnh binh tái xuất, Bayern sẽ có vũ khí lợi hại bên hành lang cánh phải

10:17 Thứ sáu 21/08/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang có sự chuẩn bị tích cực trước thời điểm trận chung kết Champions League diễn ra.

 

Video Pavard ở mùa giải 2019/20

Vào rạng sáng ngày thứ 2 theo giờ Việt Nam, Bayern Munich sẽ gặp PSG ở trận chung kết Champions League. Nếu gã khổng lồ xứ Bavaria giành thắng lợi, họ sẽ hoàn tất cú ăn ba lịch sử. Lần gần nhất "Hùm xám" chinh phục thành công mục tiêu này là ở mùa giải 2012/13 dưới thời HLV Jupp Heynckes. Với phong độ hủy diệt của Die Roten trong giai đoạn vừa qua, NHM tin rằng họ hoàn thành nhiệm vụ.

Nhà ĐKVĐ Bundesliga chắc chắn sử dụng dàn nhân sự tốt nhất ở cuộc đối đầu cuối cùng của mùa giải. Họ đã đón chào sự trở lại của một mảnh ghép quan trọng nơi hàng thủ, Benjamin Pavard. Sau 2 trận đấu không thể ra sân trước Chelsea và Barca, hậu vệ người Pháp đã có màn tái xuất khoảng 10 phút trong cuộc đối đầu gặp Lyon. Chính vì điều này nên tờ BILD đã tiết lộ sự thay đổi nhân sự của Bayern trước trận chung kết.

Benjamin Pavard is fit and is an alternative for Joshua Kimmich in the starting XI on Sunday - Bóng Đá

 Pavard có thể đá chính trước PSG.

Theo BILD, Pavard đã tìm lại thể trạng cao nhất và anh sẵn sàng thay thế cho Joshua Kimmich thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải. Điều đó đồng nghĩa Kimmich sẽ được trả về vị trí trung tâm, trám vào chỗ của Thiago Alcantara.

Bộ khung tốt nhất của Bayern đã sẵn sàng. Hãy cùng chờ xem đại diện xứ Bavaria liệu có vượt qua PSG để lên ngôi vô địch?

Lữ Phong | 09:19 21/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục