Bellingham tự hào được nối bước Zidane, Beckham và Gerrard

22:00 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Real Madrid, Jude Bellingham cho biết anh đang tìm cách bảo tồn "di sản" của Zinedine Zidane, David Beckham và Steven Gerrard.

Tuyển thủ Anh đã tạo ra tác động đáng kinh ngạc tại Santiago Bernabeu sau vụ chuyển nhượng mùa hè từ Borussia Dortmund, có 16 bàn thắng sau 19 lần ra sân. Anh đã kế thừa chiếc áo số 5 của Zidane ở thủ đô Tây Ban Nha, đồng thời trở thành gương mặt đại diện cho dòng giày Predator mới của adidas.

Bellingham nói với Marca về những bước tiến đó của mình: "Zidane là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong lịch sử. Tôi hy vọng sẽ bảo tồn được di sản về số áo và đôi giày của ông ấy. Tôi hy vọng sẽ có nhiều khoảnh khắc tuyệt vời ở phía trước, hãy tiếp tục di sản của đôi giày này, của thương hiệu này và cố gắng truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp theo."

Chấm điểm Real Madrid: Lại là Bellingham - Bóng Đá

 Bellingham đang tỏa sáng rực rỡ ở Real.

"Trước đây việc đó được Zidane, Beckham hay Gerrard thực hiện, còn bây giờ đó là trách nhiệm và niềm tự hào của tôi và tôi hy vọng được tận hưởng nó."

"Việc giành được những danh hiệu như Cậu bé vàng là điều đương nhiên, tôi đã 2 lần về nhì và sự thật là tôi không thích điều đó. Đối với tôi, đó là việc tiếp tục nỗ lực, tiếp tục cố gắng và cuối cùng tôi đã đạt được nó."

Thanh Vũ | 21:02 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục