Bellingham gây choáng ngợp

12:34 Thứ bảy 07/10/2023

TinTheThao.com.vnTrang chủ Real Madrid thông báo tiếp tục vinh danh tân binh Jude Bellingham sau những màn trình diễn xuất sắc.

Jude Bellingham là một trong những tân binh xuất sắc và có vẻ như rất xứng đáng với số tiền 133 triệu euro mà Real Madrid đã bỏ ra để ký hợp đồng với anh từ Borussia Dortmund. Ngôi sao sinh năm 2003 nhanh chóng nhận giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của CLB" sau màn trình diễn ấn tượng.

Giờ đây, anh tiếp tục được vinh danh khi có lần thứ 2 liên tiếp chinh phục giải "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9". Bellingham đang có phong độ đáng kinh ngạc cho Los Blancos ở trận đấu đầu tiên vào tháng 9 trước Getafe.

Cựu tiền vệ của Birmingham City đã ghi bàn thắng ở phút bù giờ để mang về trọn vẹn 3 điểm cho đội bóng chủ quản. Trong trận đấu tiếp theo gặp Real Sociedad, dù không đóng góp bàn thắng nhưng anh đã thi đấu rất tốt.

Bellingham wins back-to-back POTM awards for Real Madrid - Bóng Đá

 Bellingham lại được Real vinh danh.

Bellingham ghi thêm một bàn thắng muộn giúp Real đánh bại Union Berlin tại Champions League trước khi thua trận derby trước Atletico Madrid. Los Blancos còn vượt qua Las Palmas trước khi Bellingham ghi bàn và kiến tạo trong chiến thắng 3-0 trước Girona.

Ngôi sao 20 tuổi đã kiến tạo bàn mở tỷ số cho Joselu bằng đường chuyền vẩy má ngoài giống Luka Modric. Anh kết thúc trận đấu bằng việc ghi bàn với một cú vô lê đẳng cấp.

Lữ Phong | 11:36 07/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục