Bayern Munich sáng cửa mua Trippier

18:19 Thứ sáu 19/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Nathan Gissing, đội bóng nước Đức đang đứng trước cơ hội lớn để chiêu mộ cầu thủ dày dặn kinh nghiệm của Newcastle.

Kể từ sau khi trở lại Premier League trong màu áo Newcastle United, hậu vệ Kieran Trippier đã khẳng định bản thân và trở thành nhân tố chủ chốt giúp cho Chích chòe giành suất góp mặt tại Champions League.

Không chỉ thể hiện màn trình diễn ổn định với vai trò hậu vệ, Trippier cũng tạo ra mối đe dọa lớn cho đối thủ ở các tình huống cố định nhờ khả năng sút phạt thượng thặng.

Eddie Howe bảo vệ học trò sau sai lầm chí mạng - Bóng Đá

 Trippier đang trở thành mục tiêu của Bayern. 

Theo nguồn tin từ nhà báo Nathan Gissing, phía Bayern Munich muốn tìm kiếm cơ hội đưa Trippier đến Allianz Arena, trong bối cảnh họ cần tăng cường chất lượng nơi hàng thủ. 

Gissing tiết lộ rằng, Bayern cảm giác việc chiêu mộ Trippier sẽ dễ dàng và nhờ vào kinh nghiệm của mình, ngôi sao người Anh sẽ dễ thích nghi với môi trường mới so với Nordi Mukiele của Paris Saint-Germain.

Về phần Newcastle, đại diện xứ sương mù cũng sẵn sàng chia tay Trippier nếu nhận về đề nghị phù hợp. Như vậy thương vụ hoàn toàn có thể xảy ra trong tháng Giêng này, tùy thuộc vào quá trình đàm phán giữa các bên. 

Trường Sơn | 17:21 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục