Bayern lại thắng tưng bừng để chào đón Thiago

12:18 Thứ hai 15/07/2013

Bayern Munich lại tiếp tục có một chiến thắng đậm đà trong loạt trận giao hữu trước mùa giải. Lần này, nạn nhân của Hùm Xám là Hansa Rostock.

Trước đó, Bayern Munich của Pep đã có những trận đấu rất dễ dàng. Họ lần lượt đè bẹp TSV Regen 9-1, Brescia 3-0 và Grossaspach 6-0. Tuy nhiên không vì thế mà HLV người Tây Ban Nha cho phép các học trò chủ quan trong trận đấu giao hữu với Hansa Rostock. Bằng chứng là Pep đã tung vào sân những trụ cột như Philipp Lahm, Franck Ribery, Thomas Muller, Mario Mandzukic và cũng chính những cầu thủ trên đã ghi bàn để giúp Bayern giành chiến thắng.

Bayern thắng Hansa Rostock 4-0. Ảnh: Internet.


Hậu vệ Philipp Lahm là người khai thông thế bế tắc cho Bayern ở phút 20, sau khi Ribery phá bẫy việt vị và tạt bóng vào trong để Lahm dứt điểm tung lưới đội chủ nhà.

Sau đó, chính Ribery cụ thể hóa cơ hội của mình thành bàn thắng chỉ 4 phút sau bàn thắng của Lahm. Người góp công lớn trong bàn thắng của cầu thủ người Pháp là Claudio Pizzaro, với những pha xử lý gọn gàng và một cú nhả bóng vừa tầm để Ribery hạ gục thủ môn Rostock với một cú dứt điểm tầm thấp.

Đến phút 75, Thomas Muller lập công với một cú xoay người dứt điểm hiểm hóc vào góc trái khung thành của Rostock.

Trước khi trận đấu hết giờ, tiền đạo tài năng người Croatia Mario Mandzukic khép lại  chiến thắng đậm đà cho Bayern với một cú dứt điểm nhanh sau tình huống dàn xếp đá phạt bên cánh trái.

Tuần này, Bayern sẽ quay trở lại Đức để tham dự các cúp Giao hữu gồm Telekom Cup, Uli Hoeness Cúp và Audi Cup để hoàn tất quá trình chuẩn bị trước mùa giải của mình.


 

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục