Bầu Đức về Gia Lai xem Tuấn Anh ra mắt đội bóng mới

12:37 Thứ bảy 30/01/2016

Chiều 30/1, bầu Đức sẽ đến sân Pleiku để xem tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh có trận đầu tiên trong màu áo đội bóng mới Yokohama FC, chạm trán với đội chủ nhà HAGL.

Bầu Đức nhiều lần đánh giá Tuấn Anh là cầu thủ quan trọng nhất lứa đầu tiên của Học viện HAGL Arsenal JMG. Ảnh: Internet.

Cùng có mặt với bầu Đức là Chủ tịch CLB Yokohama FC Onodera và đại diện lãnh sự quán Nhật Bản tại TP HCM. Đây là trận đấu cuối cùng của Tuấn Anh tại Việt Nam trước khi lên đường sang Nhật Bản tập huấn chuẩn bị cho mùa bóng mới và là dịp để tiền vệ này tri ân khán giả Pleiku.

Ở trận Yokohama FC thua SHB.Đà Nẵng 1-2 tối 27/1, Tuấn Anh đã không được đăng ký thi đấu. Ban huấn luyện dự tính để anh cùng huyền thoại Kazu Miura cùng ra sân. Tuy nhiên, do cả hai chưa có thể lực tốt nhất và có tiền sử chấn thương nên đội bóng Nhật Bản không dám mạo hiểm. Sau trận đấu, HLV Milos Rus hứa sẽ cho Tuấn Anh cơ hội thể hiện tài năng ở trận đấu với HAGL.

Nếu không có gì thay đổi, tiền vệ sinh năm 1995 có thể ra sân ngay từ đầu để gặp lại đội bóng cũ. Đội bóng đang chơi ở J.League 2 đã đặt điều kiện với ban tổ chức (BTC) về việc cho Tuấn Anh thi đấu như một nội binh, để họ có thể sử dụng cùng lúc 3 cầu thủ ngoại trên sân. Điều này không đúng với điều lệ giải nhưng BTC đã “linh động” điều chỉnh với mong muốn cao nhất là để Tuấn Anh có cơ hội thể hiện tài năng của mình, phục vụ khán giả.

Ngày 31/1, Yokohama sẽ bay từ Pleiku xuống TP HCM, sau đó nối chuyến về Nhật Bản. Tiền vệ Tuấn Anh cũng sẽ theo đội bóng đợt này, đồng nghĩa với việc anh không ăn Tết tại Việt Nam. Do giải J.League khởi tranh vào ngày 28/2, nên đây là giai đoạn rất quan trọng để rèn kỹ, chiến thuật và ổn định đội hình.

Hoàng Tâm | 10:51 30/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục