Tuấn Anh sẽ tri ân khán giả Pleiku trong màu áo Yokohama FC

19:28 Thứ sáu 29/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tuấn Anh sẽ có 25 phút trong màu áo đội bóng mới để tri ân người hâm mộ bóng đá phố núi khi HAGL đối đầu với Yokohama FC ở lượt trận cuối cùng giải bóng đá giao hữu quốc tế HAGL 2016.

Tuấn Anh cho thấy sự hòa nhập khá nhanh với các đồng đội trong màu áo Yokohama FC. Ảnh: Đình Viên.

Trong thất bại 1-2 của Yokohama FC trước SHB. Đà Nẵng trên sân Pleiku, cựu tiền vệ HAGL Nguyễn Tuấn Anh không được ra sân một phút nào. Điều này khiến khá nhiều cổ động viên có mặt trên sân Pleiku thất vọng.

Ngay sau trận đấu giữa Yokohama FC và SHB Đà Nẵng, HLV Milos Rus đã có cuộc trao đổi thẳng thắn với truyền thông và ông khẳng định sẽ tung tiền vệ Tuấn Anh khoảng 25 phút cuối trong trận đấu gặp HAGL. Ông nói:  “Tuấn Anh vẫn chưa hoàn toàn ở trạng thái sức khỏe tốt nhất, nên trong trận đấu đầu tiên của Yokohama, tôi đã không đưa cậu ấy vào sân.

Tuy nhiên, nếu không có gì thay đổi khoảng 25 phút cuối trong trận đấu gặp HAGL cậu ấy sẽ được vào sân. Tuấn Anh là cầu thủ trẻ nhưng có tư duy tổ chức, cầm nhịp trận đấu khá tốt. Dù sao, để thích hợp hơn với lối chơi của toàn đội cậu ấy cần thời gian.”

Trận đấu HAGL gặp Yokohama FC sẽ là cơ hội để tiền vệ gốc Thái Bình tri ân fan của mình trên sân Pleiku. Ảnh: Đình Viên.

Trong một tuần tập luyện cùng đội bóng mới, Tuấn Anh tỏ ra khá tự tin và hòa nhập tốt cùng các cầu thủ Yokohama FC. Trước khi sang Nhật Bản thi đấu ở mùa giải 2016, chàng tiền vệ gốc Thái Bình muốn để lại hình ảnh đẹp của mình với các fan trên sân Pleiku. Tuấn Anh nói: “Có lẽ việc được tập luyện thi đấu cùng các cầu thủ HAGL sẽ là những kỷ niệm không bao giờ quên trong sự nghiệp thi đấu của em.

Với em, tất cả như ngôi nhà thứ hai của mình, nếu được vào sân thi đấu trong màu áo Yokohama gặp lại HAGL em vẫn sẽ thi đấu hết mình để giữ lại hình ảnh đẹp trong mắt khán giả trên sân Pleiku. Em thật sự cảm ơn nhưng tình cảm của người hâm mộ đã giành cho em trong thời gian qua.”


Thực tế, sự chuyên nghiệp của CLB Yokohama trong tập luyện cũng như sinh hoạt khiến tiền vệ Tuấn Anh không thể có mặt trong buổi tất niên cuối năm của HAGL. Vậy nên, rất có thể trận đấu giữa HAGL và Yokohama FC sẽ là cơ hội cuối để Tuấn Anh tri ân người hâm mộ, cũng như đồng đội ở HAGL.

Đình Viên | 19:01 29/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục