Barcelona "gãy cánh" trước Siêu cúp Tây Ban Nha

20:34 Chủ nhật 14/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nhà đương kim vô địch La Liga sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ cánh trái Jordi Alba vào đêm nay.

Jordi Alba sẽ không ra sân tối nay. Ảnh: Internet.

Trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha giữa Barca và Sevilla sẽ diễn ra đêm nay, và tình hình lực lượng của Barcelona đang là thứ khiến nhiều cổ động viên lo lắng.

Trong đội hình di chuyển đến Sevilla để đấu trận lượt đi tại sân Estadio Ramon Sanchez Pizjuan, Barcelona sẽ không có sự góp mặt của cả Jordi Alba và thủ thành Marc-Andre ter Stegen.

Nếu thủ môn người Đức vẫn chưa phục hồi hoàn toàn sau chấn thương đầu gối trong buổi tập hồi thứ Năm, thì Jordi Alba gặp phải vấn đề về đường ruột, và không thể luyện tập trong nhiều ngày tới.

Hậu vệ này vẫn chưa thi đấu bất kỳ một phút nào kể từ giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, và vấn đề thể lực đang là thứ khiến huấn luyện viên Luis Enrique quan tâm. Tân binh Lucas Digne nhiều khả năng sẽ thay thế Alba đêm nay. Ở khung gỗ, thủ thành Jordi Masip sẽ là người thay thế trong danh sách.

Ngoài hai sự vắng mặt kể trên, các cầu thủ khác như Sergio Samper, hậu vệ Douglas Pereira và hai cầu thủ đang chơi tại Olympic, Neymar và Rafinha cũng không có mặt.

Danh sách 18 cầu thủ Barca đến Seville: Bravo, Masip, Pique, Mascherano, Umtiti, Digne, Mathieu, Aleix Vidal, Sergi Roberto, Andre Gomes, Rakitic, Sergio Busquets, Denis Suarez, Arda, Iniesta, Luis Suarez, Messi and Munir.

NT | 20:01 14/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục