Barcelona có phán quyết với nạn nhân của Cancelo

08:28 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Alex Pintane, tương lai của hậu vệ Marcos Alonso đang bị đặt một dấu hỏi lớn sau chấn thương gần đây.

Giám đốc thể thao Deco của Barca được dự đoán sẽ đối mặt với hai kỳ chuyển nhượng bận rộn sắp tới. Ngoài việc gia hạn với các trụ cột, họ cũng phải tính toán để đưa về các ngôi sao khác để nâng cao chiều sâu đội hình. 

Barcelona will not offer a new contract to veteran star, will inform player about decision soon - Bóng Đá

 Alonso đếm ngày rời Barca.

Một trong những tình huống khó xử mà Deco phải đối mặt là quyết định tương lai của Marcos Alonso, người sẽ hết hạn hợp đồng với Barca vào tháng 6 tới.

Theo nhà báo Alex Pintanel, Barca không có dự định giữ lại Alonso do tuổi tác, cũng như các vấn đề liên quan đến chấn thương.

Mùa này, cựu cầu thủ Chelsea chỉ chơi bảy trận, với tổng cộng khoảng 300 phút trên sân. Do đó, Barca không có kế hoạch đề nghị hợp đồng mới với Alonso và có thể sớm thông báo cho hậu vệ này.

Chấn thương lưng, cùng sự xuất hiện của tân binh Inigo Martinez và Joao Cancelo, người đang thuộc biên chế Man City, đã khiến Alonso không còn nằm trong kế hoạch của HLV Xavi. Anh phải phẫu thuật để giải quyết dứt điểm chấn thương và điều này khiến Alonso phải nghỉ thi đấu trong vài tuần qua.

Ngọa Long | 07:30 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục