Barca xác định 2 tân binh vào tháng 1

11:36 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnMundo Deportivo chia sẻ hoạt động chuyển nhượng của Barcelona vào TTCN mùa đông 2024.

Kể từ khi đến câu lạc bộ vào tháng 9, Joao Felix và Joao Cancelo đều gây ấn tượng với Barcelona. Vì vậy, dễ hiểu nếu Blaugrana muốn mua đứt bộ đôi người Bồ Đào Nha.

Dư luận kỳ vọng rằng Barca sẽ cố gắng ký hợp đồng với cả hai cầu thủ một lần nữa vào mùa hè tới. Tuy nhiên, Mundo Deportivo hiện chia sẻ các hoạt động chuyển nhượng có thể được thực hiện ngay tháng Giêng. Giới thượng tầng CLB dự đoán rằng giá trị của Cancelo lẫn Felix sẽ tăng lên nếu tiếp tục chơi bùng nổ, nên họ muốn chốt cả 2 thương vụ vào tháng sau.

Barcelona want to sign Manchester City and Atletico Madrid stars in January as part of €55m operation - Bóng Đá

 Barca muốn mua đứt Felix và Cancelo vào tháng 1.

Barca định giá Felix ở mức 40 triệu euro, trong khi Atletico Madrid muốn hơn 80 triệu euro. Để tránh phải trả quá nhiều, một thỏa thuận mua cầu thủ cộng với tiền mặt cũng có thể được thông qua, mặc dù điều đó đặt ra câu hỏi là Blaugrana sẽ "tế thần" cầu thủ nào. Trong trường hợp của Cancelo, Manchester City được cho là muốn 25 triệu euro, còn Barcelona chỉ sẵn sàng trả 15 triệu euro.

Barcelona có chút tự tin vì họ cho rằng Cancelo lẫn Felix đều muốn ở lại CLB chơi bóng. Dù vậy, xét khía cạnh tài chính, họ đang ở thế dưới so với Man City và Atletico Madrid.

Lữ Phong | 10:38 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục