Barca treo giá "nạn nhân của De Jong", chờ ông lớn chốt hạ

20:44 Thứ sáu 20/03/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona đã quyết định chia tay một cái tên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Để có thể bổ sung kinh phí chiêu mộ những bản hợp đồng bom tấn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây như Neymar hay Lautaro Martinez, trước tiên Barcelona phải thanh lý bớt một số ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch phát triển nhằm đảm bảo luật công bằng tài chính mà điển hình nhất là Ivan Rakitic.

Kể từ khi tiền vệ tài năng Frenkie de Jong cập bến Camp Nou từ Ajax vào tháng 7 năm ngoái, cựu cầu thủ Sevilla lập tức trở thành người thừa tại câu lạc bộ. Ở phiên chợ Đông vừa rồi, anh từng được Juventus ngỏ ý muốn chiêu mộ, nhưng vì muốn ổn định cuộc sống tại Tây Ban Nha, Rakitic đã từ chối lời đề nghị này.

Barca to demand at least €20m for Rakitic - Bóng Đá

 Rakitic đang trở thành người thừa tại Barca.

Tuy nhiên, trong kỳ chuyển nhượng tới đây, gần như chắc chắn Barca sẽ thanh lý chân chuyền người Croatia để tránh cảnh mất trắng anh sau một năm nữa. Theo nguồn tin từ Sport, đội bóng xứ Catalan hy vọng sẽ thu về khoản tiền trị giá 20 triệu euro cho thương vụ này.

Được biết, Rakitic hiện đang trở thành mục tiêu của Inter Milan cũng như Sevilla. Nhưng ngôi sao 32 tuổi lại bày tỏ mong muốn tái hợp cùng đội bóng cũ bởi mối quan hệ tốt đẹp với những người hâm mộ cùng ban lãnh đạo CLB này. Tuy nhiên, vẫn còn phải chờ xem liệu đội chủ sân Ramon Sanchez-Pizjuan có thể đáp ứng yêu cầu mà Barca đưa ra hay không.

Video tài năng của Neymar:

Trường Sơn | 19:46 20/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục