Barca mất trụ cột đến đầu năm 2022

11:00 Thứ sáu 10/12/2021

TinTheThao.com.vnTrong tình thế khó khăn, Barcelona tiếp tục đau đầu vì nhận hung tin từ trụ cột.

Thất bại trước Bayern Munich không phải nỗi buồn duy nhất của Barca tại Allianz Arena. Nỗi buồn đó càng thêm nối dài về vấn đề của Jordi Alba, người dính chấn thương ngay trong hiệp 1 và phải rời sân nhường chỗ cho đồng đội.

Điều này khiến Barca cảm thấy lo lắng trong bối cảnh Alba vẫn là trụ cột khó thể bị thay thế bên hành lang cánh trái của CLB. Được biết, ngôi sao người TBN gặp vấn đề ở phần cơ.

Mới đây, tình hình của cựu cầu thủ Valencia vừa được cập nhật. Theo đó, Alba sẽ vắng mặt cho đến ít nhất đầu năm mới. Điều này đồng nghĩa cầu thủ sinh năm 1988 sẽ bỏ lỡ các trận đấu gặp Osasuna, Elche và Sevilla. 

Barcelona defender Jordi Alba ruled out until 2022 with injury - Bóng Đá

 Barca thêm phiền lòng về tình hình của Alba.

Alba nghỉ thi đấu ở 3 trận này ít nhiều ảnh hưởng đến kế hoạch của Xavi tại Barca. Barca sẽ thiếu một hậu vệ trái đích thực và hành lang cánh trái mất đi mũi khoan tấn công thượng hạng. Oscar Mingueza là người thay Alba ở trận Bayern nhưng anh chơi thiếu ấn tượng.

Sergino Dest nhiều khả năng được Xavi sắp xếp thi đấu ở vai trò hậu vệ cánh trái trong các trận đấu tới đây để giải quyết câu chuyện vắng Alba trong đội hình.

Barca vốn gặp khó khăn thì nay lại càng đau đầu vì tình hình của Alba.

Video Alba tập luyện trên ĐT TBN:

 
Lữ Phong | 10:02 10/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục