Barca đón tin vui nơi hàng phòng ngự

15:37 Thứ ba 31/07/2012

Trung vệ Carles Puyol đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng bước vào thi đấu cho đội bóng Catalan ở giai đoạn khởi động mùa hè này.

Carles Puyol vẫn là một trụ cột không thể thiếu của Barca.

Đội trưởng Barca dính chấn thương đầu gối phải ngay trong ngày hạ màn La Liga 2012 và đã phải lên bàn mổ vào giữa tháng 5 vừa qua để giải quyết triệt để. Chính chấn thương này khiến Puyol không thể cùng đội tuyển Tây Ban Nha tham dự kỳ Euro diễn ra trên đất Ba Lan và Ukraina.

Sau gần hai tháng dưỡng thương, trung vệ 34 tuổi đã bắt đầu quay trở lại tập luyện. Vào ngày hôm qua, Puyol đã được tiến hành kiểm tra y tế lần cuối để đảm bảo có thể thi đấu trở lại và tin vui đã được xác nhận bởi bộ phận y tế sân Nou Camp.

Sự phục hồi nhanh chóng của Puyol khiến tân HLV Vilanova có thể bớt lo lắng cho hàng phòng ngự Barca. Đội bóng Catalan đang gặp rất nhiều vấn đề ở vị trí trung vệ khi Pique đánh mất phong độ ở mùa giải năm ngoái còn Mascherano chỉ là sự lựa chọn tạm thời. Bên cạnh đó, thương vụ Javi Martinez vẫn chưa có tiến triển nào đáng kể thì sự tái xuất của Puyol chính là điểm tựa cho toàn đội lúc này.

Barcelona sẽ bắt đầu mùa giải mới ở La Liga với trận tiếp đón Real Sociedad vào ngày 18/8 tới đây trên sân nhà Nou Camp.

Ngọc Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục