Barca đề phòng, dự trù sẵn phương án thay Enrique

22:45 Thứ sáu 04/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mặc dù HLV Luis Enrique đang có thành tích tuyệt vời tại Nou Camp, nhưng BLĐ Barca vẫn dự trù phương án thay thế.

Sousa là kế hoạch 2 của Barca. Ảnh: Internet.

Hợp đồng của Enrique với Barcelona sẽ đáo hạn vào 2017. Đương nhiên với màn thể hiện tuyệt vời hiện tại, BLĐ rất muốn giữ chân chiến lược gia tài năng của mình. Tuy vậy, họ vẫn có sự chuẩn bị sẵn nhằm đề phòng tình huống xấu.

Nguồn tin từ Ý cho biết rằng Barca đã nhắm tới HLV của Fiorentina, Paulo Sousa. Phóng viên Enzo Bucchioni cho biết đây là sự lựa chọn khá tốt cho đội chủ sân Nou Camp trong trường hợp Enrique không tiếp tục gắn bó.

Sousa đang giúp Fio có thành tích khá tốt tại Serie A. Đội bóng của ông đang đứng thứ 4 trên BXH nhưng cũng bằng điểm với đội thứ 3 là AS Roma.

Không phải tự dưng mà đội chủ sân Nou Camp lại lên kế hoạch dự trù. Trong quá khứ, HLV Pep Guardiola cũng đã quyết định rời khỏi băng ghế huấn luyện của đội bóng này sau một chu kỳ đại thành công. Lúc đó, gần như tất cả NHM cũng như cầu thủ của Blaugrana đã mong ông ở lại, nhưng chiến lược gia này vẫn ra đi và chuyển đến Bayern Munich sau một năm nghỉ ngơi.

Hiện tại, HLV Enrique đã đạt thành tích bất bại lâu nhất trong lịch sử La Liga với 35 trận. Với phong độ hủy diệt như hiện tại, nhiều khả năng con số này sẽ còn được tăng lên đáng kể.

Thanh Thịnh | 22:26 04/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục