Barca đánh giá sao Everton cao hơn cả Zubimendi

04:00 Thứ sáu 22/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo tin được tờ Marca đăng tải, Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ phòng ngự của Everton, Amadou Onana.

Một trong những ưu tiên chính của Barcelona trong mùa giải tới là ký hợp đồng với một pivot để kiểm soát hàng tiền vệ. Một năm sau sự ra đi của Sergio Busquets, CLB xứ Catalan vẫn đang loay hoay tìm kiếm người thay thế huyền thoại người Tây Ban Nha.

Barca đánh giá sao Everton cao hơn cả Zubimendi - Bóng Đá

 Onana được Barca săn đón.

Barcelona đã mang về Oriol Romeu như một giải pháp thay thế, vì những lựa chọn khác như Martín Zubimendi, Joshua Kimmich đều quá đắt. Tuy nhiên, màn trình diễn của cựu tiền vệ Girona vẫn chưa được như ý và Xavi cần có một bản hợp đồng khác.

Vị HLV trẻ tuổi này sẽ được cung cấp một khoản đầu tư lớn vào mùa hè tới để cải thiện đội hình. Một trong những cái tên đang được nhắc tới nhiều chính là tiền vệ Amadou Onana của Everton. Cầu thủ 22 tuổi này có kỹ thuật tốt và sở hữu ngoại hình lý tưởng, theo những gì Barcelona đang tìm kiếm.

Theo tin từ Marca, những người ở Barcelona đánh giá cao tuyển thủ Bỉ và thậm chí họ coi ngôi sao của Everton là lựa chọn tốt hơn Zubimendi. Tiền vệ của Real Sociedad có mức giá 60 triệu euro, đó là một trở ngại lớn. Tuy nhiên, Onana cũng không phải là một lựa chọn rẻ và có thể có giá khoảng 50 triệu euro. Marca đưa tin rằng đã có một số liên hệ nhưng chưa có cuộc đàm phán chính thức nào diễn ra vì Barcelona chỉ có thể chiêu mộ tiền vệ này vào mùa hè tới.

Minh Tuấn | 03:30 22/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục