Barca chuẩn bị có tân binh thứ 3

10:39 Thứ tư 13/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Sport, một trang tin thân cận của Barcelona xác nhận, đội bóng này sắp sở hữu hậu vệ cánh trái Lucas Digne từ Paris Saint Germain.

Digne trong màu áo AS Roma. Ảnh: Internet.

Nguồn tin này cho hay, giữa Barca và PSG đã hoàn tất một thỏa thuận với giá trị 12 triệu euro cho hậu vệ người Pháp. Mặc dù vẫn chưa đạt được thống nhất chính thức từ cả 3 phía, nhưng đến thời điểm này, Digne đã rất gần Nou Camp.

Lucas Digne năm nay 22 tuổi, bằng với tân binh của Barca là trung vệ Samuel Umtiti. Mùa giải trước anh thi đấu cho AS Roma dưới dạng cho mượn, và đã thể hiện khá tốt.

Sự có mặt của Digne sẽ là phương án dự phòng hữu hiệu cho Jordi Alba ở cánh trái hàng hậu vệ. Và nó cũng đồng nghĩa với việc Adriano sẽ không còn chỗ đứng, và phải ra đi. Cầu thủ người Brazil nhiều khả năng chuyển tới Lazio, với mức giá 1.5 triệu euro.

Thực ra, Roma đã từng có ý định mua đứt Digne. Tuy nhiên, sau đó họ đã chọn Mario Rui từ Empoli. Do đó, Barca bắt đầu rất 'rộng cửa' trong thương vụ này. Hợp đồng hiện tại của Digne với PSG có hiệu lực tới năm 2018. Nếu hoàn tất, đây sẽ là sự bổ sung thứ 3 của Barca mùa Hè này, sau Denis Suarez và Samuel Umtiti.

Thanh Thịnh | 10:20 13/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục