Barca chính thức trói chân “ngọc thô” Deulofeu đến năm 2017

07:29 Thứ ba 14/05/2013

Những đội bóng có tham vọng chiêu mộ tài năng trẻ, “ngọc thô” Gerard Deulofeu của FC Barcelona chính thức hết hy vọng khi vào hôm nay, đội bóng xứ Catalunya chính thức thông báo đã đạt được thỏa thuận gia hạn với cầu thủ này đến năm 2017.

Ngay sau khi chính thức lên ngôi vô địch La Liga 2012/13, FC Barcelona đã có thêm một tin vui mới khi CLB và tài năng trẻ rất được kỳ vọng là Gerard Deulofeu đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới. Deulofeu, hiện đang trong biên chế đội Barca B, sẽ tiếp tục gắn bó với FC Barcelona đến năm 2017. Đồng thời, mức giá giải phóng hợp đồng được nâng lên thành 35 triệu euro. Cũng theo thông tin từ trang chủ FCB.cat, buổi lễ ký kết gia hạn sẽ diễn ra vào thứ Tư tới, lúc 18h (giờ địa phương).

Gerard Deulofeu là cầu thủ rất được kỳ vọng của Barca ở mùa tới - Ảnh: FCB

Hiện tại, tiền đạo trẻ này còn hợp đồng với Barca đến năm 2014, và sau quãng thời gian đàm phán gia hạn, cuối cùng đại diện của Barca và đại diện của Deulofeu là Gines Carvajal đã đạt được thống nhất chung về bản hợp đồng mới. Từ hai mùa giải nay, Deulofeu rất được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Với thỏa thuận mới này, chắc chắn Deulofeu sẽ được đôn lên đội hình một ở mùa giải tới.

Ở mùa giải hiện tại, Deulofeu thi đấu tổng cộng 35 trận trong màu áo Barca: 31 trận cho Barca B và 4 trận cho đội một Barca. Cầu thủ 19 tuổi cũng là chân sút số 1 của Barca B ở giải hạng hai Liga Adelante với 18 bàn (xếp thứ 4 trong top những chân sút của giải đấu).

Cự Giải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục