Barca bít cửa chiêu mộ De Zerbi

10:52 Thứ tư 14/02/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Matteo Moretto đã chỉ ra rào cản khiến Gã khổng lồ xứ Catalan không thể tiếp cận thuyền trưởng Brighton.

Sau khi Xavi tuyên bố rời đi vào cuối mùa giải, Barcelona đang lên kế hoạch tìm kiếm người kế nhiệm huấn luyện viên người Tây Ban Nha.

Đội bóng xứ Catalan cần một nhân tố tài năng, đủ sức giúp họ vượt qua cơn khủng hoảng. Trong thời gian qua, đã xuất hiện không ít đồn đoán về chủ nhân tiếp theo của chiếc ghế nóng tại Camp Nou như Jurgen Klopp hay Jose Mourinho.

Tuy nhiên bên cạnh những cái tên lão làng, họ cũng cân nhắc khả năng chiêu mộ Roberto de Zerbi.

Roberto De Zerbi in line for new Brighton contract amid Man United links - Bóng Đá

 De Zerbi được Barca chú ý. 

Thuyền trưởng người Ý nổi lên kể từ khi tiếp quản Brighton. Dưới sự dẫn dắt của De Zerbi, họ đã thực sự trở thành hiện tượng tại Premier League mùa trước và chiếm lấy 1 suất dự cúp châu Âu.

Ở thời điểm hiện tại, Brighton dù không còn duy trì được sự ổn định về mặt phong độ sau khi chia tay một loạt trụ cột nhưng giới chuyên môn vẫn đánh giá cao Zerbi. 

Barca tin rằng thuyền trưởng người Ý đủ sức lèo lái để giúp Barca trở lại vị thế vốn có, đồng thời phát hiện ra những tài năng sáng giá.

Tuy nhiên theo nhà báo Matteo Moretto, thương vụ này khó có thể xảy ra do De Zerbi sẽ yêu cầu mức lương cao, hơn thế nữa ông chỉ muốn dẫn dắt các CLB tại Premier League.

Trường Sơn | 09:54 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục