Barca bất ngờ nhắm "người quen cũ" của M.U để thay Xavi

05:32 Thứ tư 14/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ tờ Sport, chủ tịch Joan Laporta muốn huấn luyện viên Ralf Rangnick ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Camp Nou.

Sau khi huấn luyện viên Xavi tuyên bố sẽ rời Barcelona vào cuối mùa giải năm nay, người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Camp Nou vẫn còn là một dấu hỏi. Những cái tên như Jurgen Klopp, Mikel Arteta hay Hansi Flick bất ngờ bị truyền thông "réo tên" trong thời gian vừa qua.

Barca bất ngờ nhắm

Barcelona nhắm Ralf Rangnick thay thế Xavi.

Mới đây nhất, đến lượt cựu huấn luyện viên Manchester United, Ralf Rangnick lọt vào tầm ngắm của đội bóng xứ Catalan. Theo nguồn tin từ tờ Sport, chủ tịch Joan Laporta đánh giá rất cao vị chiến lược gia người Đức và muốn ông tiếp quản câu lạc bộ.

Kể từ sau khi rời sân Old Trafford để nhường chỗ cho Erik ten Hag, Ralf Rangnick đã lên nắm quyền tại đội tuyển quốc gia Áo và giúp đất nước này giành quyền tham dự EURO 2024 bằng một lối chơi đầy thuyết phục.

Barca bất ngờ nhắm

Ralf Rangnick từng gây thất vọng khi dẫn dắt Manchester United.

Bất chấp khoảng thời gian gây thất vọng tại Ngoại hạng Anh, Ralf Rangnick vẫn được biết đến là một huấn luyện viên mát tay trong việc phát triển các tài năng trẻ. Khía cạnh này hoàn toàn phù hợp với Barcelona ở thời điểm hiện tại.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:34 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục