Báo Tây Ban Nha khen Greenwood "trơn như lươn"

18:36 Thứ hai 13/11/2023

TinTheThao.com.vnBáo chí Tây Ban Nha mô tả Mason Greenwood là cầu thủ 'trơn như lươn' sau những gì anh đang làm trong màu áo Getafe.

Mùa hè vừa qua, Man Utd đã đẩy Mason Greenwood đi theo dạng cho mượn sau vụ lùm xùm với bạn gái. Tại Tây Ban Nha, Getafe đã trải thảm đỏ để đón Greenwood. Đây bất ngờ lại là nơi để Greenwood tìm lại phong độ.

Báo Tây Ban Nha khen Greenwood

 Greenwood đang tìm lại phong độ ở Tây Ban Nha.

Tài năng trẻ này đã đá chính cho Getafe trong trận đấu với Granada cuối tuần qua và giúp họ có trận hòa 1-1. Sau 87 phút ở trên sân, Greenwood để lại dấu ấn với một kiến tạo cho Borja Mayoral.

Đóng góp của anh đã được tờ báo Tây Ban Nha AS khen ngợi, trong đó họ viết: "Greenwood đã dạy Manafa rằng bạn phải tỉnh táo trước các trận đấu. Trong pha tấn công đầu tiên của Getafe, ở phút đầu tiên của trận đấu, Greenwood có trận đá chính thứ 6 ở cánh trái và đã vượt qua cầu thủ người Bồ Đào Nha, rồi cắt vào trong để chuyền bóng cho Mayoral".

"Vào giờ nghỉ giải lao, Manafa vẫn theo kèm Greenwood. Cầu thủ người Anh trơn như một con lươn và lối di chuyển ngoằn ngoèo trên sân của anh ấy dị đến mức khiến đối thủ khó chịu," tờ AS kết luận.

Ngọa Long | 18:06 13/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục