"Bàn thắng vẫn đang ngoảnh mặt với Ziyech"

22:59 Thứ bảy 30/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Maroc vẫn chưa thể giúp Chelsea tìm thấy bàn thắng khai thông thế bế tắc trước Newcastle.

Chelsea vẫn đang gặp bế tắc trước hàng phòng ngự được tổ chức kín kẽ bên phía Newcastle. Sau khi bị đối thủ cầm chân trong hiệp một, The Blues bắt đầu gia tăng sức ép ngay khi tiếng còi bắt đầu hiệp hai vang lên và Hakim Ziyech đã nhanh chóng tạo ra một cơ hội ghi bàn mười mươi cho đội khách.

Cầu thủ người Maroc có một pha xử lý ấn tượng ở khu vực cách vòng cấm 25 mét, anh tung ra cú dứt điểm đưa bóng chạm vào người trung vệ Jamaal Lascelles đổi hướng khiến thủ thành Karl Darlow không kịp phản ứng, tuy nhiên quả bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

 Ziyech vẫn chưa thể ghi bàn.

Đáng chú ý trong hiệp một, chính cựu sao Ajax cũng đã sở hữu một pha bóng khiến khung thành đội chủ nhà chao đảo, nhưng đáng tiếc anh lại không thể điền tên lên bảng điểm.

Nhận xét về màn trình diễn của Ziyech, chuyên gia Peter Smith của Sky Sports nói:

"Ziyech đã làm mọi thứ nhưng bàn thắng vẫn đang ngoảnh mặt với cậu ấy.

Hàng thủ Newcastle không thể ngăn cản cầu thủ này. Cậu ấy có pha chạm bóng ấn tượng để cụ thể hóa nỗ lực vừa rồi của Chelsea."

Chelsea hiện gặp mất mát lớn về mặt nhân sự trên hàng công, khi bộ ba Mason Mount, Romelu Lukaku và cả Timo Werner đều vắng mặt vì gặp vấn đề về thể trạng. Do vậy, với những phương án dự phòng hiện tại, HLV Tuchel vẫn chưa thể tìm cách xuyên thủng mành lưới Newcastle.

Tuchel nhận xét về Ziyech

 
Trường Sơn | 22:01 30/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục