Bán kết China Open: Quá dễ cho Novak Djokovic

10:02 Thứ bảy 10/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Novak Djokovic có lẽ không quá lo lắng khi chạm trán đối thủ ưa thích David Ferrer.

Djokovic đang vững bước tiến đến danh hiệu thứ tư liên tiếp ở China Open. Ảnh: Internet.

Djokovic từ đầu năm thâu tóm ba Grand Slam, đứng vững vàng ở ngôi vị số một thế giới nên chẳng ai lấy làm ngạc nhiên với phong độ quá xuất sắc của anh ở China Open lần này. 

Nole băng băng trên hành trình tiến vào bán kết bằng những chiến thắng "hủy diệt". "Nạn nhân" mới nhất của ngôi sao đến từ Serbia là John Isner, tay vợt cao hơn 2m và sở hữu những cú giao bóng uy lực.

Hướng đến kỷ lục bốn lần vô địch liên tiếp, Djokovic sẽ đối đầu cùng David Ferrer ở bán kết. Nole có lẽ rất thoải mái trước cuộc đối đầu này bởi anh thắng Ferrer đến 15 trong tổng số 20 lần gặp nhau. 

Với lối chơi cần mẫn, không ngại di chuyển khắp mặt sân Ferrer được xem là "chiến binh" của quần vợt Tây Ban Nha. Tuy nhiên chỉ chừng đó là chưa đủ để anh tạo nên bất ngờ trước một Djokovic toàn diện. Hơn nữa Ferrer năm nay đã 34 tuổi, độ tuổi không còn ủng hộ anh trong những cuộc đấu với các tay vợt hàng đầu.

Nếu thắng Ferrer, Djokovic sẽ đối đầu với Fabio Fognini hoặc Nadal ở trận chung kết. Nadal hiện giữ tỉ số đối đầu nhỉnh hơn Fognini nhưng riêng trong năm nay anh đã ba lần gục ngã trước đồng nghiệp người Ý.

Nam Anh | 10:00 10/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục