Balotelli tổ chức tiệc chia tay Man City

10:31 Thứ hai 28/01/2013

Siêu quậy người Italy vừa tổ chức buổi tiệc chiêu đãi các đồng đội ở Man City tại nhà riêng để nói lời chia tay.

Balotelli đang trên đường chia tay Man City.

Theo giới thạo tin xứ sở sương mù, hôm nay Balotelli có thể sẽ gia nhập AC Milan với giá 17 triệu bảng. Bên cạnh tiền mặt, CLB chủ sân San Siro được cho là sẽ các thêm tiền vệ Kevin-Prince Boateng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Italy.

Đêm qua, Balotelli vừa tổ chức một buổi tiệc linh đình tại nhà riêng để chia tay đồng đội và bạn bè thân thích. Chân sút người Italy tiết lộ anh đang trên đường tới San Siro và sẽ luôn nhớ về những kỷ niệm ở đội chủ sân Etihad. Balotelli cũng mong đồng đội bỏ qua với những vụ quậy phá, đánh nhau mà anh gây ra trong thời gian ở Man City.

Tuy nhiên khi được hỏi, người đại diện của Balotelli, Mino Raiola vẫn tỏ ra úp mở về việc anh gia nhập AC Milan. "Sự thật về tương lai của Balotelli ư, hãy hỏi những người khác bởi tôi không thể nói gì vào lúc này. Cho tới ngày 31/1, mọi chuyện đều có thể xảy ra", Mino Raiola cho biết.

Việc Balotelli phải chia tay Man City xuất phát từ những mâu thuẫn với HLV Mancini. Hôm 3/1 vừa qua, HLV Man City và Balotelli suýt chút nữa đánh nhau trên sân tập và đây như là "giọt nước làm tràn ly" khiến mối quan hệ giữa hai người không thể hàn gắn.
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục