Balotelli thực tế chỉ là phương án 'chữa cháy' của Liverpool

15:27 Thứ sáu 03/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Brendan Rodgers đã lần đầu thừa nhận Mario Balotelli không phải là sự lựa chọn hàng đầu mà ông muốn có trong mùa Hè vừa qua.


Với việc chỉ ghi được đúng một bàn cho đến thời điểm này, Balotelli đang nhận phải rất nhiều sự chỉ trích từ người hâm mộ, vì vốn họ đã rất kỳ vọng anh sẽ là người thay thế Suarez đảm nhận nhiệm vụ săn bàn cho Liverpool trong mùa này.

Bản thân HLV Rodgers sau một thời gian dài bảo vệ ngôi sao người Italia, thì mới đây ông cũng đã phải lên tiếng thừa nhận:

"Tôi luôn nói rằng đó là lựa chọn của chúng tôi sẽ phụ thuộc vào việc các cầu thủ có tên trên TTCN hay không và khả năng chỉ trả của đội bóng. Mario là một trong những sự lựa chọn cuối cùng đáp ứng được điều đó."

"Bản thân tôi cũng từng nói trước đây việc chiêu mộ cậu ấy chính là canh bạc của Liverpool, tuy nhiên tôi vẫn sẽ cố gắng tìm ra giải pháp tốt nhất để giúp cậu ấy trở nên hữu ích hơn cho đội bóng."


Hiện đang có rất nhiều thông tin về việc Liverpool đã bắt đầu lên kế hoạch sửa chữa sai lầm của mình bằng việc mua ngay một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng sắp tới với những mục tiêu như Reus, Higuain, Benzema.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục