Bale hỏng ăn ở tình huống đối mặt khiến Spurs trả giá đắt

14:49 Thứ hai 19/10/2020

TinTheThao.com.vnNếu Gareth Bale chính xác hơn, Tottenham đã không phải nếm trái đắng trước West Ham.

 

Gareth Bale và hành trình vươn lên ngôi sao ở Tottenham

Trong khuôn khổ vòng 5 Premier League vừa kết thúc, Tottenham đã đánh rơi chiến thắng theo cách không thể ngờ. Dẫn trước đối thủ tận 3 bàn trước khi hiệp một khép lại nhưng "Gà trống thành London" đã không thể bảo toàn được thắng lợi.

Trận này, Gareth Bale được tung vào sân thay Steven Bergwijn ở phút 72. Chỉ trong thời gian ngắn hiện diện trên sân, tiền vệ người xứ Wales đã có không ít tình huống ngon ăn để ghi bàn. Nếu Bale chính xác hơn, Tottenham đã không phải ôm hận.

Cụ thể, trong một pha tấn công ở phút 90+2, khi tỷ số đang là 3-2 nghiêng về Tottenham, Bale nhận bóng từ cánh phải và lập tức thực hiện pha solo vượt qua tới 3 hậu vệ đối phương. Trong tư thế đối mặt với thủ thành West Ham, đáng tiếc là Bale lại sút bóng chệch cột dọc.

 - Bóng Đá

 Bale vượt qua tới 3 cầu thủ West Ham.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên cú dứt điểm cuối cùng lại thiếu chính xác.

Sau tình huống hỏng ăn của Bale, West Ham đã dâng lên ép sân và ghi bàn gỡ hòa do công của Manuel Lanzini ngay phút 90+4. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu. Rõ ràng, Bale đã có màn ra mắt Tottenham không được trọn vẹn.

HLV Jose Mourinho cũng bày tỏ: "Đáng tiếc khi Bale không thể ghi bàn thắng thứ 4 trong một tình huống đẹp và có thể kết liễu trận cầu. Tuy nhiên bóng đá là thế."

Tiểu Lam | 14:19 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục