Bahrain GP: Vettel trở lại

23:47 Chủ nhật 22/04/2012

Không mắc bất cứ sai lầm nào, nhà ĐKVĐ Vettel đã xuất sắc về nhất tại Bahrain GP, đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Red Bull kể từ đầu mùa giải.

Sebastian Vettel về đích mà không mắc lỗi nào- Ảnh Getty

Cựu vô địch thế giới, Sebastian Vettel đã trở lại với ngôi vương ở Bahrain Grand Prix trong ngày thi đấu hôm nay khi ấn định chiến thắng đầu tiên của Red Bull kể từ đầu mùa. Thành tích này đánh dấu chiến thắng lần thứ 22 trong sự nghiệp của tay đua 24 tuổi và là lần đầu tiên được vinh danh tại giải đua diễn ra ở vùng Vịnh.

Ở chặng đua này, đối thủ cạnh tranh ngôi đầu của tay đua người Đức không phải là Hamilton mà là tay đua từng vô địch thế giới năm 2007 Raikkonen. “Người tuyết” đã về nhì và xếp sau anh là đồng đội ở Lotus lần đầu tiên xuất hiện ở giải đua công thức 1, Romain Grosjean. Một tay đua khác của Red Bull cũng giành được thứ hạng cao là Mark Webber với vị trí thứ 4.

“Đây là một cuộc đua khó khăn, thực sự khó”, Vettel chia sẻ sau khi về đích. Với 53 điểm, Vettel đã vượt xa đối thủ của McLaren Lewis Hamilton, tay đua về thứ 8 và có tổng số điểm là 49. Hai đội đua Ferrari và McLaren đã không có được những kết quả như mong muốn khi Alonso đứng thứ 7 trong khi Button phải bỏ cuộc.

Kết quả chặng đua:

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục