Bacary Sagna thề không bao giờ sang Man City

16:01 Chủ nhật 08/04/2012

Bacary Sagna vừa khẳng định sẽ không đời nào anh rời Arsenal để chuyển sang Man City giống như những Samir Nasri, Kolo Toure, Gael Clichy hay Emmanuel Adebayor.

Sagna thề không bỏ Arsenal theo Man City

Những năm qua, đã có không ít ngôi sao của Arsenal rời bỏ Arsenal để chạy theo tiếng gọi của tiền bạc từ Manchester City. Mới nhất là trường hợp của Sami Nasri và Gael Clichy. Người ta sợ rằng rồi đây sẽ có thêm nhiều cầu thủ nữa của Arsenal đi theo con đường này. Nhưng dù điều đó có xảy ra, thì Sagna chắc chắn không có mặt trong số đó.

“Tôi rất hạnh phúc với cuộc sống tại Arsenal. Mọi người ở đây đều rất gần gũi với nhau. Tôi cảm thấy sân Emirates giống như một gia đình”, hậu vệ người Pháp phát biểu.

“Đúng, tôi muốn ở lại Arsenal thêm càng nhiều năm càng tốt. Thực sự là tôi rất buồn khi chứng kiến Gael (Clichy) hay những cầu thủ khác rời Arsenal để sang Man City. Tôi thì vẫn coi họ là những cầu thủ Arsenal và luôn dành một tình cảm đặc biệt cho họ.

Mặc dù vậy, tôi sẽ không bao giờ theo bước của Samir (Nasri), Kolo (Toure), Gael (Clichy) hay Emmanuel (Adebayor). Đơn giản bởi Arsenal là mái nhà duy nhất mà tôi muốn sống ở dưới”
.

Tối nay, Sagna sẽ gặp lại các đồng đội cũ khi Arsenal nghênh đón Man City tại Emirates. Anh hiểu được tầm quan trọng của trận đấu này đối với The Gunners và The Citizens.

“Đây đều là những trận cầu buộc phải thắng đối với cả chúng tôi lẫn Man City”, Sagna nói thêm. “Man City muốn giành ngôi vô địch và nếu không thể vượt qua chúng tôi, giấc mơ ấy coi như tan vỡ.

Còn với Arsenal, chúng tôi cũng buộc phải giành trọn 3 điểm nếu muốn dự Champions League mùa tới. Ai cũng biết rằng lúc này, Tottenham và Chelsea đang cạnh tranh rất quyết liệt và sẵn sàng đẩy Arsenal ra khỏi Top 4 bất cứ lúc nào.

Cá nhân tôi thì vẫn tin vào một chiến thắng cho Arsenal. Man City có nhiều ngôi sao đắt giá nhưng chúng tôi có lợi thế sân nhà và lực lượng của chúng tôi cũng không hề thua kém họ. Man City chắc chắn không thể có tiền đạo nào giỏi như Robin van Persie. Tôi nghĩ tới đây, anh ấy sẽ chọc thủng lưới họ và mang về chiến thắng chung cuộc cho Arsenal”
.
Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục