Bậc cha chú lên tiếng dạy dỗ "trai hư" Kyrgios

19:16 Thứ ba 31/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đó là lời khẳng định của nhà vô địch Wimbledon 1987 Pat Cash khi nhìn lại những lùm xùm của Nick Kyrgios trong thời gian qua.

Kyrgios đối mặt với nhiều lùm xùm suốt một năm qua. Ảnh: Internet.

Trước những lùm xùm không đáng có liên quan đến Nick Kyrgios trong một năm trở lại đây, nhà vô địch Wimbledon 1987 Pat Cash cho rằng Kyrgios cần đóng tài khoản Twitter của mình, cùng với đó anh cần bớt đọc báo và tập luyện chăm chỉ hơn nếu muốn trở thành ngôi sao thực thụ.

Phát biểu trên của Pat Cash đến sau khi Kyrgios nhận án phạt tiền lên đến 6.200 USD cho hành vi phát ngôn thiếu kiềm chế trong trận đấu vòng 3 với Richard Gasquet. Lúc đó Kyrgios vì mất bình tĩnh trong loạt tie-break ván hai đã hét lớn vào mặt anh trai vốn đang ở băng ghế chỉ đạo: "Tôi không nghe anh nói cái gì cả. Tôi không nghe được cái quái gì hết. Bước ra khỏi khu vực đó đi, bước ra khỏi chỗ ghế ngồi đó đi".

Đây không phải là lần đầu tiên Kyrgios bị lên án vì những hành vi không đẹp. Còn nhớ tại vòng một anh từng quát tháo một cậu bé nhặt bóng và sau đó bị trọng tài nhắc nhở. Năm ngoái ở Rogers Cup, Kyrgios thậm chí bị phạt hàng chục ngàn USD do xúc phạm đàn anh Stan Wawrinka.

Không phải đợi quá lâu sau phát biểu của Pat Cash, Kyrgios ngay sau đó đáp trả trên Twitter: “Mạng xã hội là nơi mà người ta chia sẻ quan điểm của mình. Hãy để tôi yên. Đây là tweet cuối cùng mà tôi dành cho ông”.

Được biết Kyrgios có hơn 177.000 người theo dõi trên Twitter, và anh thường xuyên sử dụng mạng xã hội để bày tỏ ý kiến cá nhân.

Nam Anh | 19:16 31/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục