Azarenka-Sara Errani (Bảng Trắng): Khởi đầu ấn tượng

08:44 Thứ tư 23/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Victoria Azarenka đã có màn "chào sân" ấn tượng tại WTA Championships năm nay khi cô vừa đánh bại hạt giống số 6 người Italia Sara Errani.

Nhập cuộc chậm chạp và không tận dụng được ưu thế trong những game cầm gia bóng. Azarenka nhanh chóng để mất break vào tay Errani và sớm bị tay vợt người Italia vươn lên dẫn trước 3-1 rồi 5-2.

Tuy nhiên, ở thời điểm mà tưởng chừng như kết cục của set 1 đã được định đoạt thì Azarenka vùng lên mạnh mẽ để bắt nhịp được với trận đấu. Việc thay đối đấu pháp trong những pha trả giao bóng, đặc biệt là việc dồn bóng sâu về 2 góc sân và sát vạch baseline của tay vợt người Belarus liên tục gây bất ngờ cho Errani. Azarenka nhanh chóng tận dụng game cầm giao bóng của mình để đòi lại break, qua đó cân bằng tỉ số 5-5. Cô có thêm 1 break nữa ở game thứ 11 trước khi giành chiến thắng trong loạt tie-break với tỉ số 7-6(7/4).

Bất ngờ để đối thủ vượt lên ở những điểm cuối của set 1, Sara Errani càng không may mắn hơn khi ngay những game đầu của set 2 cô gặp phải chấn thương và liên tục cần đến sự chăm sóc của các bác sĩ. Thể lực suy giảm, cộng với việc những bước di chuyển kém linh hoạt do ảnh hưởng của chấn thương. Cô liên tục đánh hỏng và để mất liên tiếp 2 break, qua đó ngậm ngùi trao chiến thắng vào tay đối thủ với tỉ số 6-2.

Ở trận đấu diễn ra ngay sau đó ít phút tại bảng Đỏ, hạt giống số 5 Petra Kvitova cũng giành chiến thắng 2-0 (6-4, 6-4) trước tay vợt người Ba Lan Agniezska Radwanska, qua đó thắp lên cơ hội vào bán kết ở giải đấu mà cô từng lên ngôi hậu vào năm 2011.

Lịch thi đấu ngày 23/11 (giờ VN)

21h00: Li Na - Sara Errani

22h30: Victoria Azarenka - Jelena Jankovic

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục