Aubameyang tự tin hơn sau khi lập hat-trick

22:21 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo RMC Sport, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang cho biết cú hat-trick trong trận đấu với Ajax Amsterdam sẽ đánh dấu sự khởi đầu của anh tại Olympique Marseille.

Đêm qua, câu lạc bộ Olympique Marseille đã giành chiến thắng kịch tính 4-3 trước Ajax Amsterdam ở vòng đấu thứ 5 tại vòng bảng Europa League với một cú hat-trick của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang, trong đó có bàn thắng định đoạt trận đấu trên chấm phạt đền ở những phút bù giờ.

Tiền đạo người Gabon trực tiếp mang về 3 điểm giúp cho Marseille giữ vững ngôi đầu bảng B và trận đấu cuối cùng với câu lạc bộ Brighton sẽ quyết định đến vị trí nhất nhì của bảng đấu để có được lợi thế trong buổi bốc thăm chia cặp đấu loại trực tiếp.

Aubameyang tự tin sau khi lập hat-trick - Bóng Đá

Người hâm mộ hy vọng Aubameyang sẽ sớm lấy lại phong độ ghi bàn vốn có cho Marseille.

Aubameyang nói với RMC Sport sau trận đấu: "Tôi hy vọng cú hat-trick này sẽ đánh dấu sự khởi đầu của tôi tại Marseille. Tôi muốn cảm ơn sự hỗ trợ của đồng đội dành cho mình."

Trước đó, tiền đạo người Gabon đã gặp khó khăn kể từ khi chuyển đến từ Chelsea vào mùa hè, chỉ có được 1 bàn thắng trong trận gặp Le Havre AC sau 12 lần ra sân tại Ligue 1. Tuy nhiên, Aubameyang lại đang có phong độ tốt ở đấu trường châu Âu khi có được 5 bàn thắng trong 4 trận đấu tại Europa League.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 21:23 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục