AS Roma liên hệ đại diện của sao Arsenal

09:40 Thứ sáu 28/05/2021

TinTheThao.com.vnNhiều ngôi sao của đội chủ sân Emirates đang lọt vào tầm ngắm của các đội bóng trên khắp châu Âu.

Mùa giải 2020/21 đã khép lại với kịch bản trắng tay dành cho Arsenal và đây là thời điểm CLB Bắc London tiến hành cải tổ. Nhưng khi chưa đẩy đi thành công những cái tên không còn nằm trong kế hoạch, The Gunners đang đứng trước nỗi lo mất hàng loạt các cầu thủ giàu kinh nghiệm.

Theo đó, Willian và David Luiz là hai cầu thủ tiên phong trong việc chia tay sân Emirates. Thậm chí, cả Hector Bellerin cũng đang nằm trong tầm ngắm của Real Betis và PSG. Giờ đây, đến lượt Granit Xhaka đứng trước khả năng sẽ rời Pháo thủ để tìm kiếm bến đỗ mới.

Nguồn tin từ hai cây viết uy tín Fabrizio Romano và Gianluca Di Marzio cho biết, tiền vệ người Thụy Sỹ đang lọt vào tầm ngắm của AS Roma. Người đứng ra thuyết phục ban lãnh đạo Giallorossi chiêu mộ cựu sao Borussia Monchengladbach không ai khác chính là tân HLV Jose Mourinho.

AS Roma have started talks with Granit Xhaka & his agent - Bóng Đá

 Xhaka sẽ rời Arsenal?

Cụ thể, chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất thích ngôi sao đang chơi cho Arsenal và phía CLB thành Rome cũng đã lập tức liên hệ với đại diện của cầu thủ 28 tuổi. Mùa giải năm nay, anh ra sân 45 trận trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn và có 2 pha kiến tạo.

Dù chưa chính thức tiếp quản công việc thay cho Paulo Fonseca, tuy nhiên Jose Mourinho đã tính đến các phương án chuyển nhượng. Ngoài Granit Xhaka, ông còn muốn chiêu mộ hai ngôi sao Premier League khác là Donny van de Beek và Sergio Romero. 

Siêu phẩm của Granit Xhaka: 

 
Giang Nam | 09:10 28/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục