Arteta ra chỉ thị, Arsenal sẵn sàng tống khứ 2 cầu thủ

10:18 Thứ tư 05/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng được trích dẫn bởi TBR Football cho thấy, đội chủ sân Emirates có thể sẽ chia tay hai hậu vệ của mình.

 

Arsenal được dự đoán sẽ trải qua một kỳ chuyển nhượng bận rộn trong mùa Hè tới, với việc đội chủ sân Emirates cần chuẩn bị sẵn sàng cho sự trở lại của mình ở đấu trường Champions League. Bên cạnh những tân binh chất lượng, dự kiến, cũng sẽ có không ít cái tên nói lời chia tay với Pháo thủ.

Arteta had 'nightmare' over £30m star at the Emirates - Bóng Đá

 Arteta không muốn lực lượng của mình biến động quá nhiều.

Thời gian gần đây, đã có nhiều cầu thủ được cho là đang nằm trong danh sách thanh lý của Arsenal, nhưng theo một báo cáo được đăng tải trên TBR Football, HLV Mikel Arteta thực chất chỉ sẵn sàng bán đi bộ đôi Nuno Tavares và Cedric Soares vào mùa Hè tới. Hiện tại, cả hai đều đang rời khỏi Emirates theo dạng cho mượn và khó có cơ hội cạnh tranh suất đá chính khi trở lại. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Soares mới có 5 lần ra sân dưới màu áo Fulham, trong khi Tavares đang thể hiện phong độ khá thất thường ở Marseille và còn có những thông tin cho thấy hậu vệ này đã gặp vấn đề về thái độ và bị HLV Igor Tudor loại khỏi buổi tập gần nhất của CLB.

Huỳnh Phong | 09:48 05/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục