Arteta hết lời tâng bốc Aubameyang

22:22 Thứ sáu 29/10/2021

TinTheThao.com.vnPhong độ xuất sắc của Pierre-Emerick Aubameyang trong thời gian gần đây khiến Mikel Arteta cảm thấy hết sức hài lòng.

Aubameyang đã trải qua mùa giải tệ nhất trong sự nghiệp của anh ấy tại Arsenal vào năm ngoái khi đóng góp 10 bàn thắng. Nhưng tiền đạo người Gabon đã trở lại phong độ đỉnh cao vào mùa giải năm nay. 6 trận gần nhất, Aubameyang bỏ túi 4 pha lập công. 

Màn trình diễn của chân sút sinh năm 1989 khiến Mikel Arteta hài lòng. Nhà cầm quân người TBN vừa lên tiếng ca ngợi khả năng lãnh đạo của Aubameyang, trích dẫn từ Daily Mail:

Arteta ca ngợi Aubameyang - Bóng Đá

 Arteta ca ngợi Aubameyang.

"Với tư cách là đội tưởng, khi bạn trải qua một mùa giải thất vọng, dẫn đến việc đội bóng không thể hiện thực hóa tham vọng, chúng tôi cần phải tìm hiểu lý do tại sao. Làm thế nào chúng tôi có thể thay đổi, làm thế nào chúng tôi có thể cải thiện, làm thế nào chúng tôi có thể giúp cậu ấy ở một số điều sẽ có tác động rất lớn đến đội."

"Cậu ấy rất sẵn lòng dẫn dắt CLB ngay từ đầu và tôi hài lòng vì vai trò của cậu ấy khác với vai trò mà cậu ấy đã có cách đây hai hoặc ba năm. Tôi nghĩ cậu ấy đang tận hưởng điều đó và như bạn có thể thấy trên sân, cậu ấy đang chơi với nụ cười trên môi. Cậu ấy đang truyền năng lượng, niềm đam mê không chỉ trên sân cỏ mà còn cả bên ngoài sân cỏ."

Video Aubameyang tập luyện tại Arsenal:

 
Lữ Phong | 21:24 29/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục