'Arteta gọi tới và tôi nhập cuộc ngay lập tức'

09:01 Thứ tư 25/12/2019

TinTheThao.com.vnTình hình tại sân Emirates đang khả quan hơn khi cựu trợ lý của Pep Guardiola xuất hiện.

Sau tất cả, Arsenal cũng chính thức chọn ra người thay thế Unai Emery đó chính là Mikel Arteta. Cuối tuần qua, chiến lược gia người Tây Ban Nha được thông báo sẽ dẫn dắt The Gunner. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể đứng dưới sân chỉ đạo khi không có sự chuẩn bị tốt nhất.

Trên khán đài sân Goodison Park, các phóng viên ghi lại hình ảnh nhà cầm quân 37 tuổi liên tục nói chuyện với Giám đốc Edu Gaspar. Bên cạnh đó, ngồi gần cựu trợ lý của Pep Guardiola là Steve Round, một trong những thành viên trong ban huấn luyện mới của Pháo thủ.

Steve Round reveals how Mikel Arteta convinced him to join Arsenal - Bóng Đá

 Steve Round (trái) là nhân vật quan trọng tại Arsenal vào lúc này.

Đó không còn là cái tên quá xa lạ với các CĐV thường xuyên theo dõi Premier League. Steve Round từng đóng vai trò là trợ lý giám đốc tại Manchester United và Everton. Mới đây, ông cũng lên tiếng hé lộ nguyên nhân vì sao mình chọn gia nhập The Gunner.

"Mikel Arteta gọi tới và hỏi tôi có muốn gia nhập bộ sậu của anh ấy không, tôi ngay lập tức nhập cuộc. Đó là một đội bóng tuyệt vời, một cơ hội tuyệt vời. Chỉ sau cuộc trò chuyện ngắn với anh ấy, tôi nghĩ anh ấy sẽ trở thành một huấn luyện viên hàng đầu.

Rất rõ ràng, họ có một cuộc phỏng vấn chính thức với các ứng viên. Anh ta đến đó, trình bày tầm nhìn và vị thế mình muốn đưa CLB tới trong tương lai", Steve Round trả lời trên talkSPORT.

Mikel Arteta nói về tương lai của Mesut Ozil: 

Giang Nam | 08:03 25/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục