Arsene Wenger hết lời khen ngợi Theo Walcott

23:46 Chủ nhật 26/02/2012

Arsenal đã có màn lội ngược dòng quá ngoạn mục trước Tottenham và điều đó quá đủ để HLV Arsene Wenger có thể hài lòng.

Khi Adebayor ghi bàn thắng thứ 2 cho Tottenham, ai cũng đã nghĩ đến một kết thúc tồi tệ cho các Pháo thủ. Nhưng rất bất ngờ, bàn thắng sau đó của Bacary Sagna, Van Persie, Rosicky cùng cú đúp của Walcott đã đem về chiến thắng tuyệt vời cho đội bóng chủ sân Emirates.


HLV Wenger cất lời khen ngợi số 14 của Arsenal: "Theo Walcott là cầu thủ đặc biệt quan trọng cho thành công của đội bóng ở giai đoạn còn lại. Cậu ấy là một cầu thủ có tốc độ và kĩ thuật để vượt qua sự truy cản của hậu vệ đối phương. Đó là điều mà chưa đồng đội nào làm được như vậy."

"Arsenal mạnh mẽ hơn bất kì những gì người ta nghĩ trước trận đấu này. Hôm nay, chúng tôi đã có màn trình diễn tuyệt vời về mọi mặt: tinh thần, lối chơi. Tất cả mọi thứ đều hoàn hảo dù cho đội bóng khởi đầu trận một cách tệ hại."

Với 3 điểm có được  hôm qua, Arsenal đã thu hẹp khoảng cách với Tottenham xuống còn 7 điểm và HLV Wenger tin rằng đội bóng của ông vẫn có cơ hội vượt mặt đối thủ: "Điều đó vẫn có thể xảy ra. Tôi cảm thấy điều đó hoàn toàn có thể ngay trước khi trận đấu diễn ra, nếu Arsenal tiếp tục duy trì phong độ ổn định của mình. Mọi đội bóng ở Premier League có thể bị mất điểm. Họ có một lịch thi đấu khó khăn, chúng tôi cũng vậy. Và nếu chúng tôi tiếp tục chơi như thế, tại sao không?"
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục