Arsenal vẫn chưa hết lo dù có Nacho

08:31 Thứ bảy 02/02/2013

Trong ngày cuối cùng của phiên chơ mùa Đông, Arsenal đã chính thức có được chữ ký của hậu vệ trái người Tây Ban Nha, Nacho Monreal.

Nacho được kỳ vọng sẽ bổ sung về mặt số lượng lẫn chất lượng ở đội hình của Arsenal đặc biệt là hàng thủ. Thế nhưng, ở đấu trường châu Âu, tân binh này vẫn sẽ không giúp gì được cho Wenger bởi theo quy định của UEFA, anh sẽ không được đá ở Champions League trong màu áo Arsenal do đã dự đấu trường này cùng Malaga..

Nacho trong màu áo Arsenal - Ảnh Getty

Trong khi đó, Arsenal lại phải nhận thêm tin dữ từ Kieran Gibbs. Chấn thương trong trận đấu với Liverpool không chỉ khiến anh phải ngồi ngoài 3 tuần như dự kiến mà có thể lên tới 6 tuần hoặc hơn.

“Tôi cho rằng Gibbs sẽ không thể tham dự Champions League. Monreal thì không thể tham dự đấu trường này”, Wenger buồn bã khi được hỏi về lực lượng nơi tuyến dưới.

Niềm hy vọng hiện tại được đặt vào sự lựa chọn thứ hai trong đội hình, hậu vệ trái Andre Santos bất chấp những chỉ trích về phong độ của cầu thủ này trong thời gian qua.

“Santos có lẽ sẽ là nhân tố chủ chốt. Những chỉ trích nhằm vào cậu ấy là không công bằng”, Wenger bảo vệ học trò.

Bên cạnh đó, Wenger cho biết Nacho sẽ có màn ra mắt đội bóng ở trận cầu cuối tuần này. “Monreal có thể chơi trận đấu cuối tuần này. Cậu ấy cũng có thể chơi như một tiền vệ cánh trái và có thể thích nghi rất nhanh”.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục