Arsenal thể hiện rõ quan điểm trong thương vụ Ramsdale

21:25 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Express UK, Arsenal được cho là không sẵn sàng để Aaron Ramsdale ra đi ngay trong tháng 1 sắp tới.

Thủ thành người Anh bất ngờ mất đi vị trí chính thức sau sự gia nhập của David Raya từ Brentford hồi mùa hè vừa qua. Mikel Arteta dù từng khẳng định không có bất cứ sự ưu tiên dành cho cá nhân nào, nhưng ai cũng thấy được việc chiến lược gia người Tây Ban Nha ưu ái ra sao cho thủ môn người đồng hương dù Raya đã phạm rất nhiều sai lầm.

Điều đó khiến Ramsdale cảm thấy bất mãn và muốn rời câu lạc bộ, cũng dễ hiểu khi chính anh là một trong những nhân tố quan trọng giúp Arsenal tạo nên cuộc đua song mã cùng Manchester City ở mùa trước tại Premier League.

 - Bóng Đá

 Arteta ưu ái Raya hơn Ramsdale.

Theo Athletic, Arsenal không muốn bán đi thủ thành người Anh ngay trong tháng 1 này bất chấp sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ trong nước cũng như châu Âu. Những lời đề nghị cho mượn có vẻ không hấp dẫn giới thượng tầng của The Gunners mặc cho đây là cơ hội giúp Ramsdale có thể tranh suất dự EURO 2024.

Newcastle được cho là đội bóng gắn liền với những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến cựu thủ thành Sheffield United nhằm thay thế cho thủ môn số 1 Nick Pope đang dính chấn thương. 

Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa thực sự rõ ràng khi không thể biết được The Magpies ngoài một lời đề nghị cho mượn có sẵn sàng đưa ra những phương án khả thi hơn để thuyết phục Arsenal hay không.

Đăng Trương | 20:27 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục