Arsenal tái khởi động thương vụ Morgan Schneiderlin

19:58 Chủ nhật 19/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo tin từ Sunday Mirror, Arsenal sẽ tái khởi động thương vụ Morgan Schneiderlin của Southampton ngay trong mùa đông tới.


Khả năng phòng thủ của Arsenal mùa này khiến NHM Pháo thủ chẳng thế an tâm. Rõ ràng ở hàng công, HLV Wenger có trong tay khá nhiều ngôi sao như Welbeck, Giroud, Oezil, Cazorla, Wilshere; nhưng hàng phòng ngự mà ông sở hữu lại quá mỏng.

Mùa hè vừa qua, Sami Khedira, Morgan Schneiderlin, Alex Song, Victor Wanyama là những cái tên được Arsenal liên hệ. Nhưng không ai trong số đó cập bến Emirates cả.

Mùa đông này, HLV Wenger buộc phải mua sắm để cải thiện tình hình. Lâu nay Giáo sư không có thói quen chi tiêu vào kì chuyển nhượng tháng Giêng, nhưng chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Morgan Schneiderlin, ông phải thay đổi.

Schneiderlin được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu châu Âu với khả năng tranh chấp tay đôi ấn tượng. Giá của cầu thủ người Pháp được ước tính chừng 25 triệu bảng.

Một lợi thế cho Arsenal là cách đây không lâu, Schneiderlin đã lên tiếng tố đội bóng chủ quản Southampton đã ngăn chặn việc chuyển nhượng đến một CLB được dự cúp châu Âu của anh.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục