Arsenal sắp ra thông báo về thương vụ kép

12:24 Chủ nhật 13/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football London, kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Emirates tiếp tục trở nên nhộn nhịp thời gian tới.

 

Pháo thủ đã chi hơn 200 triệu bảng cho các bản hợp đồng của Declan Rice, Jurrien Timber và Kai Havertz. Theo đó, bộ ba này đều có trận ra mắt Premier League trong chiến thắng 2-1 trước Nottingham Forest.

Mặc dù mùa giải mới đang diễn ra, nhưng vẫn còn vài tuần nữa của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Do đó, Arsenal vẫn đang tích cực hoạt động để hoàn thiện đội hình.

David Raya - Bóng Đá

 Raya sắp gia nhập Arsenal.

Theo Football London, Arsenal có thể đưa ra thông báo kép trong thời gian tới. Ở đó, David Raya được ký hợp đồng cho mượn từ Brentford .Tuyển thủ Tây Ban Nha xuất hiện trên khán đài trong trận đấu với Forest.

Ngoài ra, Arsenal sẵn sàng để hậu vệ Kieran Tierney ra đi vào mùa hè này. Arsenal muốn một thương vụ bán đứt thay vì cho mượn. Real Sociedad muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Scotland nhưng theo dạng cho mượn.

Điều đó mở ra cơ hội cho Newcastle và Celtic. Tuy nhiên, cả hai đội bóng này cần đáp ứng mức giá yêu cầu lên tới 30 triệu bảng từ phía Arsenal.

Nhìn chung, Arsenal đang tiến từng bước tới việc hoàn thiện đội hình để chinh phục Premier League mùa này.

Tiểu Lam | 11:26 13/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục