Arsenal quyết “làm căng” với Theo Walcott

08:08 Thứ tư 10/10/2012

BLĐ Arsenal vừa lên tiếng cảnh báo Theo Walcott rằng họ sẽ không chịu nhân nhượng trước những đòi hỏi của tiền vệ người Anh trong bản hợp đồng mới.

Arsenal sẽ không nhượng bộ Walcott - Ảnh Getty

Walcott, năm nay 23 tuổi, đang ở trong năm cuối của hợp đồng với Arsenal, và nếu hai bên không đạt được thỏa thuận gia hạn, tiền vệ cánh người Anh sẽ rời Emirates vào mùa Hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do. Bản thân Walcott muốn gắn bó lâu dài với Arsenal. Tuy vậy, giữa tiền vệ này với BLĐ “Pháo thủ” đang tồn tại những mâu thuẫn liên quan tới điều khoản của bản hợp đồng mới. Walcott muốn nhận mức lương cao hơn nhưng Arsenal không chịu nhân nhượng.

“Chúng tôi có một chính sách lương bổng chung và Arsenal sẽ không phá vỡ nó vì bất kỳ ai. Chúng tôi đã đưa ra một lời đề nghị mà theo Walcott là không chấp nhận được và mấu chốt nằm ở đây. Nhưng chúng tôi nghĩ rằng đây là một đề nghị rất hợp lý”, chủ tịch Arsenal Peter Hill-Wood cảnh báo Walcott.

“Hiện tại, người của Walcott vẫn đang đàm phán với Arsenal và chúng tôi hy vọng rằng mọi thứ sẽ được giải quyết. Nhưng đừng hỏi tôi khi nào bởi tôi chẳng có manh mối nào cả. Tôi hy vọng rằng cuối cùng Walcott sẽ đổi ý và ký hợp đồng mới”, chủ tịch của Arsenal nói tiếp.

Hiện tại Walcott vẫn có vai trò quan trọng với Arsenal mà bằng chứng là mới đây tiền vệ cánh này đã ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho “Pháo thủ” trong màn lội ngược dòng trước West Ham.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục