Arsenal nhập cuộc đưa cựu tiền vệ xuất sắc của Liverpool về Emirates

06:47 Thứ sáu 10/12/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London sớm có kế hoạch chuyển nhượng để nâng cấp chất lượng đội hình ngay thời điểm này.

Thất bại liên tiếp gần đây cho thấy, đội hình của Arsenal còn nhiều điểm yếu. HLV Mikel Arteta có lẽ cũng hiểu rằng, Pháo thủ thành London cần bổ sung nhân sự. Cuộc chiến Premier League ngày càng căng thẳng, Arsenal phải sớm hành động.

Hiện tại, Mohamed Elneny chuẩn bị chia tay Emirates. Trong khi đó Thomas Partey liên tục chấn thương và có màn trình diễn kém thuyết phục. Do đó, không ngạc nhiên nếu Arsenal có ý định tăng cường chất thép cho hàng tiền vệ.

Arsenal in race to sign Georginio Wijnaldum on loan from Paris Saint-Germain - Bóng Đá

 Arsenal muốn có cựu tiền vệ của Liverpool trong phiên chợ Đông.

Đáng chú ý, Sky Sports đưa tin, Georginio Wijnaldum có kế hoạch trở lại Premier League chơi bóng. Ngay lập tức, nguồn tin này khẳng định, Arsenal nhanh chóng nhập cuộc. Họ sẵn sàng hỏi mượn tiền vệ người Hà Lan trong tháng Giêng.

Lợi thế cho Arsenal trong thương vụ này là Wijnaldum không hạnh phúc tại PSG. Dù vậy, khó có khả năng "Gã nhà giàu nước Pháp" cho phép tiền vệ này rời sân Công viên các Hoàng tử. Họ tin rằng, Wijnaldum vẫn là cái tên quan trọng để hướng tới thành công mùa này.

Trong thời gian khoác áo Liverpool, Wijnaldum nổi lên là một tiền vệ hàng đầu Premier League. Anh cùng The Kop vô địch Champions League lẫn Premier League. Mùa hè năm nay, Wijnaldum chuyển tới khoác áo PSG dưới dạng cầu thủ tự do.

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Tiểu Lam | 05:49 10/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục