Arsenal loại Walcott khỏi danh sách gia hạn hợp đồng

10:42 Thứ năm 25/10/2012

BLĐ Arsenal đã lên danh sách những cầu thủ sẽ được gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, Theo Walcott lại không có tên trong bản danh sách đặc biệt này. Bởi vậy, nhiều khả năng ngôi sao chạy cánh người Anh sẽ phải tìm bến đỗ mới trong phiên chợ Đông 2013.

Thông tin đáng chú ý nhất ở đại bản doanh Emirates trong suốt thời gian qua chính là cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Theo Walcott và BLĐ Arsenal. Mặc dù tuyên bố sẽ không bán ngôi sao chạy cánh 23 tuổi này nhưng đội bóng thủ đô London vẫn chưa có động thái nào chứng tỏ điều đó. Thậm chí, theo tiết lộ từ DailyMail, Pháo thủ đã quyết định để cầu thủ của mình ra đi trong phiên chợ Đông 2012.

Theo Walcott

Trong những ngày qua, BLĐ Arsenal đã rục rịch lên danh sách những cầu thủ sẽ được gia hạn hợp đồng. Alex Oxlade-Chamberlain, Kieran Gibbs và Emmanuel Frimpong đều có tên và thậm chí đã có buổi nói chuyện trực tiếp với lãnh đạo đội bóng.

Bất ngờ lớn nhất là trường hợp của Theo Walcott. Cho dù chỉ còn bản hợp đồng tới hết mùa giải này nhưng ngôi sao chạy cánh người Anh vẫn không có tên trong danh sách. Thậm chí, Pháo thủ vẫn chưa chịu tổ chức một buổi đàm phán nào khác để chứng tỏ quyết tâm giữ cầu thủ này ở lại Emirates.

Đây có thể là hình phạt mà HLV Arsene Wenger và BLĐ Arsenal dành cho Theo Walcott. Bởi trước đó, hồi tháng 8, tiền vệ này đã từng từ chối bản hợp đồng 5 năm và mức lương 75 nghìn bảng/tuần mà BLĐ đội bóng đưa ra.

Cũng theo thông tin từ DailyMail, Theo Walcott đã tuyên bố muốn được hưởng mức lương tối thiểu là 100 nghìn bảng/tuần. Tuy nhiên, yêu sách này chưa được BLĐ Arsenal chấp nhận bởi vô tình, nó sẽ phá vỡ khung lương vốn đang giữ được sự ổn định ở Emirates.

Trong bối cảnh đó, nhiều khả năng Theo Walcott sẽ được rao bán trong phiên chợ mùa Đông 2013. HLV Arsene Wenger đã có sẵn những phương án thay thế, đó là tài năng trẻ được đánh giá rất cao, Serge Gnarby. Bên cạnh đó, Giáo sư cũng đang theo đuổi tài năng trẻ Crystal Palace, Wilfried Zaha.

Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục