Arsenal gửi đề nghị đắt kỷ lục ký thủ môn số 1 thế giới của M.U

09:42 Thứ sáu 01/09/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ DAZN xác nhận Pháo thủ quyết tâm nâng cấp đội nữ bằng bản hợp đồng chất lượng từ Man United.

 

Cách đây không lâu, theo Sky Sports, lời đề nghị của Arsenal dành cho thủ thành Mary Earps đã bị Man Utd từ chối. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates không bỏ cuộc. Họ sẽ tăng mức giá hỏi mua nữ thủ môn hàng đầu thế giới này.

Cụ thể, nguồn tin từ DAZN xác nhận Arsenal đã tăng giá vượt mốc kỷ lục 100.000 bảng cho một thủ môn nữ. Đây là số tiền từng được CLB San Diego Wave bỏ ra để chiêu mộ Kailen Sheridan.

Dù vậy, chắc chắn không dễ để Man Utd đồng ý ngồi vào bàn đàm phán. Earps được coi là người gác đền hàng đầu trên thế giới hiện nay.

Arsenal to make improved bid for England World Cup star Mary Earps - Bóng Đá

 Arsenal muốn có thủ môn hay nhất thế giới hiện nay.

Earps ra sân trong cả 7 trận của đội tuyển Anh tại World Cup nữ 2023, thực hiện một số pha cứu thua ngoạn mục để giúp đội nhà lọt vào trận chung kết.

Man United ký hợp đồng với Earps từ Wolfsburg vào năm 2019. Mùa giải vừa qua, Earps giành giải Thủ môn nữ xuất sắc nhất FIFA vào tháng 2, Găng tay vàng WSL (giải VĐQG nữ) vào tháng 5 và gần nhất là Găng tay vàng World Cup 2023.

Trước đó, Arsenal đã hưởng lợi từ việc Man United không thuyết phục thành công Alessia Russo gia hạn hợp đồng. Cầu thủ nữ xuất sắc này đã gia nhập Arsenal theo dạng tự do vào đầu mùa hè năm nay.

Tiểu Lam | 08:44 01/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục