Arsenal đón tin vui trong cuộc đụng độ Brentford

08:49 Thứ ba 26/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo talkSPORT, Pháo thủ sẽ có được sự phục vụ của một nhân tố quan trọng trong cuộc đối đầu với Brentford.

Sau trận hòa Tottenham tại Emirates cách đây chưa lâu, Arsenal sẽ có chuyến làm khách đến sân Gtech Community của Brentfrod trong khuôn khổ vòng 3 League Cup vào giữa tuần.

Với danh sách chấn thương gia tăng, HLV Mikel Arteta dự kiến sẽ phải tạo ra một số thay đổi trong đội hình. Việc tân binh David Raya có góp mặt ở vị trí thủ môn hay không là một trong những trường hợp nhận được nhiều sự quan tâm.

Raya được góp mặt ở trận đấu với Brentford - Bóng Đá

 Raya đang chơi ổn định cho Arsenal.

Thủ thành người Tây Ban Nha rời Brentford để chuyển đến đầu quân cho Arsenal trong mùa hè vừa rồi theo dạng cho mượn với giá 3 triệu bảng. Khi mùa giải kết thúc, Pháo thủ có tùy chọn mua đứt cầu thủ 28 tuổi nếu chi thêm 27 triệu bảng.

Theo luật lệ ở Premier League, cầu thủ được cho mượn không thể ra sân đối đầu với CLB chủ quản. Nhưng quy định này sẽ bị bỏ qua nếu đội bóng sở hữu cho phép cầu thủ này thi đấu cho đối tác. Và theo talkSPORT, Brentford đã vui vẻ đồng ý để Raya phục vụ cho Arsenal trong trận đấu vào thứ Tư.

Cựu thủ thành Blackburn Rovers đã ra sân trong 2 trận đấu gần cho Pháo thủ, và anh hoàn toàn có thể được Arteta tin tưởng ở cuộc chạm trán CLB đã làm nên tên tuổi của mình.

Dương Quang | 07:51 26/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục