Arsenal đang theo sát trò cưng của Klopp

00:13 Thứ năm 30/05/2019

TinTheThao.com.vnArsenal hiện đang dành sự quan tâm rất lớn đối với trường hợp của Mario Gotze.

Trong mùa giải 2018/19 vừa qua, Mario Gotze đã có 34 lần ra sân trên tất cả các đấu trường trong màu áo Dortmund. Cầu thủ 26 tuổi này cũng đã ghi 7 bàn thắng và 7 kiến tạo - con số cao nhất của anh kể từ mùa 2014/15.

Arsenal đang theo sát trò cưng của Klopp - Bóng Đá

 Mario Gotze đã có một mùa giải không tồi cùng Dortmund.

Theo thống kê, Gotze đã tạo ra số cơ hội ngon ăn (Expected Assists) trung bình 0,31 mỗi 90 phút tại Bundesliga mùa này - con số nếu xét ở Premier League, chỉ kém 2 cái tên là Eden Hazard (0,33) và Raheem Sterling (0,35).

Sự trở lại của Gotze đã giúp anh một lần nữa trở thành một cái tên nhận được sự chú ý của rất nhiều đội bóng trên TTCN năm nay. Đã có thông tin Klopp đang muốn một lần nữa thuyết phục Liverpool mang cậu học trò cưng một thời của mình tại Dormund tới Anfield.

Arsenal là đội bóng mới nhất đã gia nhập vào cuộc đua giành lấy chữ ký của Gotze. Hiện Pháo Thủ đang đánh giá lại tình trạng sức khỏe và tiền sử chấn thương của Gotze trước khi tiến hành đàm phán với Dortmund trong thời gian tới.

Hợp đồng của Gotze với Dortmund sẽ hết hiệu lực vào mùa Hè năm sau, và phía Arsenal cũng muốn đội bóng nước Đức chấp nhận mức giá khoảng 20 triệu bảng để có thể đón cầu thủ 26 tuổi này tới London trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Video tài năng của Mario Gotze:

Kỳ Anh | 23:25 29/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục