Armstrong tự xóa danh hiệu Tour de France trên Twitter

09:20 Thứ tư 24/10/2012

Một ngày sau khi UCI quyết định tước 7 danh hiệu vô địch Tour de France của Armstrong, tay đua Mỹ đã tự xóa thành tích này trên tài khoản Twitter cá nhân.

Không lên tiếng một lời nào thừa nhận sử dụng doping trước những "đòn đánh đau đớn" như chính anh thừa nhận trong buổi gặp mặt 4.500 cua rơ tham gia phong trào Livestrong hôm Chủ nhật, Lance Armstrong đã có động thái đáp trả lặng lẽ: Anh loại bỏ toàn bộ thành tích trong các môn đua xe đạp và 3 môn phối hợp hiện đại trên phần giới thiệu về thông tin cá nhân.

Hành động xóa thông tin thành tích thể thao của Armstrong như một lời đáp trả cho tuyên bố của Chủ tịch UCI: "Lance Armstrong không có chỗ và xứng đáng bị lãng quên trong làng xe đạp" trong cuộc họp báo ngày 22/10.

Twitter cá nhân của Lance Armstrong trước kia.
Anh mới thay đổi lại thông tin cá nhân.

Vào lúc 18h00 chiều ngày 23/10 (giờ Hà Nội), tài khoản Twitter của anh còn ghi dòng chữ: "Lance Armstrong: Cha của 5 đứa trẻ tuyệt vời, 7 lần vô địch Tour de France, người chống ung thư toàn thời gian và thi đấu 3 môn phối hợp bán thời gian - Hãy sống khỏe".

Vài tiếng đồng hồ sau, Twitter của anh được thay đổi thành: "Nuôi 5 con. Chống ung thư. Bơi, đạp xe, chạy và chơi golf bất cứ khi nào tôi muốn".

Đây không phải là lời nhận lỗi, mà rõ ràng Armstrong muốn nói rằng vinh quang trong thể thao không còn là của anh nữa.

Anh Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục