Antony vi phạm luật an toàn giao thông

09:46 Thứ ba 09/05/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao Man Utd, Antony đã bị phát hiện sử dụng điện thoại khi đang lái xe và điều này có thể khiến anh gặp rắc rối.

 

Một người hâm mộ đã quay được cảnh ngôi sao đắt giá của Man Utd đã sử dụng điện thoại khi đang điều khiển chiếc Lamborghini Aventador trị giá 300.000 bảng.

Man United ace Antony caught ‘using mobile phone’ while driving £300k Lamborghini - Bóng Đá

 Hình ảnh này có thể khiến Antony gặp rắc rối.

Đó là thời điểm Antony dừng lại chờ đèn giao thông, gần sân tập Carrington của Man Utd vào thứ Tư tuần trước. Sự cố này ngại xảy ra một ngày trước khi Quỷ đỏ hòa 2-2 trước Tottenham ở Premier League. Được biết việc sử dụng điện thoại khi lái xe có thể bị phạt 200 bảng.

Trước đó, vào đầu năm, Antony cũng đã gặp tai nạn với chiếc BMW X6 của mình ở trên đường cao tốc. Cảnh sát có mặt ở hiện trường nơi xảy ra tai nạn. Cầu thủ 23 tuổi này đã vượt qua bài kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở.

The Sun thuật lại vụ việc: "Trời rất tối và đường còn ẩm ướt. Antony gặp tai nạn vì phán đoán sai. Cậu ấy bị chấn động tâm lý nhưng may mắn là không bị thương và cũng không để lại hậu quả cho người khác".

Hiện tại, Antony đang cố gắng để vượt qua những áp lực tại Man Utd. Anh đã có 20 trận đá chính ở Premier League mùa này và đóng góp cho đội nhà 4 bàn thắng cùng với 1 kiến tạo.

Ngọa Long | 08:48 09/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục