Ảnh biếm họa: Messi ngự trị trên đỉnh vinh quang

17:36 Thứ hai 10/12/2012

Như vậy là đúng như sự chờ đợi của người hâm mộ bóng đá, Lionel Messi đã vượt qua được kỷ lục ghi bàn trong một năm của huyền thoại Gerd Muller. Tiền đạo này đang tiến từng bước thiết lập cột mốc lịch sử mới bằng đôi chân của chính mình.

Hai bàn thắng mà Messi ghi được trong chuyến làm khách của Barca đến sân của Real Betis đã giúp chân sút này vượt qua kỷ lục ghi bàn trong một năm đã tồn tại rất lâu trong lịch sử bóng đá. Trước đó, Messi đã đã qua mặt cột mốc 75 bàn của "vua bóng đá" Pele và chờ đợi để soán ngôi 85 bàn của cựu tiền đạo một thời của Bayern Munich. Và cuối cùng, Messi cũng làm được điều mà anh mong muốn, ghi tên mình vào lịch sử bóng đá thế giới.

Messi đã ngự trị trên đỉnh vinh quang. Ảnh: Goal

Barca còn bốn trận đấu nữa trong năm 2012 để Messi tiếp tục tạo lập một con số mới trong thành tích ghi bàn trong suốt một năm của anh. Chắc chắn 86 chưa phải là điểm dừng của tiền đạo người Argentina này bởi phong độ hiện tại của Messi là rất tốt khi liên tục ghi một lúc hai bàn trong một trận đấu. Các nhà thống kê, những cây bút biếm họa sẽ tiếp tục song hành cùng anh trên chặng đường chinh phục chính mình này.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục