Ange Postecoglou đánh giá cơ hội M.U bắt kịp Spurs

10:08 Thứ ba 02/04/2024

TinTheThao.com.vnAnge Postecoglou đã có một câu trả lời độc đáo khi được hỏi liệu Manchester United có thể bắt kịp Tottenham trước khi mùa giải kết thúc hay không.

Spurs hiện đang đứng thứ năm trên bảng xếp hạng Premier League, chỉ kém đội xếp thứ tư là Aston Villa 3 điểm và còn 1 trận đấu ít hơn đội bóng của Unai Emery. Quỷ đỏ chỉ kém Tottenham một bậc nhưng có khoảng cách 8 điểm sau khi Spurs đánh bại Luton và Manchester United hòa Brentford.

Hai bên chỉ còn 9 trận để thi đấu và Postecoglou đã được hỏi liệu Man United có thể bắt kịp Spurs hay không. HLV người Úc nhắc nhở phóng viên rằng Tottenham kém xa đội xếp thứ ba là Manchester City tương tự như Man United đứng sau họ, và không ai khuyên Spurs nên chạy theo đội bóng của Pep Guardiola.

 - Bóng Đá

 Postecoglou tập trung vào màn trình diễn của Spurs.

"Bạn có thấy chúng tôi thách thức Manchester City không? Không? Chà, họ chỉ hơn chúng tôi 8 điểm thôi. Bạn nghĩ chúng tôi có thể bắt kịp Man City, đội đang dẫn trước chúng tôi 8 điểm hoặc bạn nghĩ Man United có thể bắt kịp chúng tôi."

"Điều quan trọng đối với tôi là chúng tôi muốn kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ và tiếp tục xây dựng trên nền tảng là một đội mà hy vọng trong 12 tháng nữa mọi người sẽ nhìn chúng tôi theo cách khác và nói về chúng tôi theo cách khác."

Thanh Vũ | 09:10 02/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục