Andy Murray có thể vắng mặt ở Giải Pháp mở rộng 2013

09:06 Thứ năm 16/05/2013

Tay vợt số 2 thế giới người Anh Andy Murray thừa nhận, anh có thể vắng mặt tại Giải quần vợt Pháp mở rộng (Roland Garros) 2013 khai mạc vào cuối tháng này do chấn thương.

Murray nằm dài trên sân trong trận gặp tay vợt người Tây Ban Nha Marcel Granollers để cho nhân viên y tế chăm sóc - Ảnh: Reuters

Murray đã bỏ cuộc trong trận gặp tay vợt người Tây Ban Nha Marcel Granollers ở vòng hai Giải Rome Masters vào ngày 15-5, ngày anh đánh dấu sinh nhật thứ 26 vì chấn thương lưng. Tay vợt người Anh đã chịu đựng chấn thương này từ cuối năm 2011, gần đây chấn thương bộc phát gây cho Murray nhiều phiền toái.

"Tôi cảm thấy đau trong ngày thi đấu hôm nay, tương tự như ở Giải quần vợt Madrid Masters" - Murray nói sau khi rút lui khỏi Giải Rome Masters. Khi được hỏi về cơ hội xuất hiện tại Roland Garros - Grand Slam thứ hai trong năm, Murray cho biết, anh sẽ rất ngạc nhiên nếu có thể xuất hiện tại Paris: "Chúng ta hãy chờ và xem. Tôi cần vài ngày nghỉ để dưỡng thương và hy vọng chấn thương sẽ tiến triển tốt. Sau đó, tôi sẽ đưa ra quyết định. Nhưng sẽ rất ngạc nhiên nếu tôi chơi tại Paris..."

Hôm 15-5, Giải Rome Masters 2013 còn chứng kiến một bất ngờ khác khi hạt giống số 8 người Pháp Jo-Wilfried Tsonga thua tay vợt Ba Lan Jerzy Janowicz 0-2 (4-6, 6-7). Các tay vợt mạnh khác như Rafael Nadal, David Ferrer... đều ghi tên ở vòng 3.

K.B | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục